Thông tin thư mục
Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non / Đỗ Thị Minh Liên
- Đỗ Thị Minh Liên
- H. : ĐH Sư Phạm, 2017
Thông tin chi tiết
Mô tả
240tr. ; 17x24 cm
ISBN
9786045434635
Chỉ số phân loại
372.7
Số định danh
372.7 L300L
Tóm tắt
Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non.
Tiêu đề đề mục
Giáo dục mầm non
Nơi yêu cầu
3/3
Bản tài liệu sẵn sàng
Thư viện: CDBT--- Kho: Mầm non
MN1700001-MN1700003