Thông tin thư mục
Đỗ Thị Minh Liên
- Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non / Đỗ Thị Minh Liên - H. : ĐH Sư Phạm, 2017
240tr. ; 17x24 cm
9786045434635
Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non.
1.Giáo dục mầm non 2.Mầm non 3.Biểu tượng toán học 4.Lí luận 5.Sách mầm non 6.Phương pháp hình thành  
372.7 L300L
Nơi yêu cầu
3/3
Bản tài liệu sẵn sàng
Thư viện: CDBT--- Kho: Mầm non
MN1700001-MN1700003