Thông tin thư mục


 

Đỗ Thị Minh Liên

  • Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non / Đỗ Thị Minh Liên - H. : ĐH Sư Phạm, 2017
           240tr. ; 17x24 cm 
            9786045434635
 
           Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non. 
           1.Giáo dục mầm non  2.Mầm non  3.Biểu tượng toán học  4.Lí luận  5.Sách mầm non  6.Phương pháp hình thành  
           372.7 L300L 
 Nơi yêu cầu

3/3

Bản tài liệu sẵn sàng

Thư viện: CDBT--- Kho: Mầm non

MN1700001-MN1700003